วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

น้องอุ๊ร่านสวาท ตอนที่ 2

หลังจากเริ่มมีประสบการณ์ค่อนข้างโชกโชน ทำนอง “เด็กใจแตก” คุณผู้อ่านคงเดาทางเดินของการศึกษาได้ไม่ยากว่าส่วนใหญ่ของเด็กพวกนี้จะเรียนสามัญนั้นคงเป็นเรื่องเกินฝันเพราะจะต้องเตรียมตัวเรื่องเรียนเพื่อที่จะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัย แต่พวกนิสัยเหมือนอุ๊ก็มีทางเลือกทางเดียวคือเข้าเรียนพาณิชย์เอกชน
จบ ม.3 อุ๊เลยเข้าเรียนโรงเรียนพาณิชย์ใกล้ๆ แห่งหนึ่งซึ่งในวงการเขารู้กันทั่วไปว่าเป็นโรงเรียน “เตรียมกะหรี่” เพราะสาวๆ ที่เรียนที่นี่ร้อยเกือบทั้งร้อยต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้อง เรียกว่าถ้าเอาเรื่องของแต่ละคนทุกคนมาเล่าต่อกันทั้งปีคงไม่จบหรือสามารถขียนเป็นตำราเล่มใหญ่ได้คงไม่กล่าวเกินเลยไป สำหรับอุ๊การมาเรียนที่นี่ก็เหมือนมัธยมต้นนั่นแหละคือไม่ค่อยสนเรื่องเรียนเท่าไร มักหมกมุ่นอยู่กับเรื่องหอยโดนควยเสียบเสียมากกว่า แต่ในสองปีแรกที่เรียน ปวช. ก็ไม่ค่อยมีอะไรประทับใจเท่าไรมีพวกผู้ชายรุ่นพี่เข้ามาติดพันอยู่พักใหญ่โดยสลับกับเพื่อนชายที่เคยเอาด้วยกันมาเมื่อตอนมัธยมต้น จะไม่ให้เค้าเอาก็กลัวจะเอาชื่อเราไปประจานดังนั้นเลยต้องยอมตลอดมา
เรื่องมาสนุกเอาตรงตอนเรียน ปวช.ปี 3 ซึ่งเป็นปีสุดท้าย ช่วงครึ่งปีหลังจะต้องไปฝึกงานตามสถานที่ต่างๆ ที่โรงเรียนได้ไปติดต่อไว้ เช่น สถานที่ราชการ ธนาคาร เป็นต้น อุ๊ถูกส่งไปฝึกที่รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่พนักงานมีแต่พวกผู้ชายจะมีผู้หญิงอยู่บ้างก็เป็นพี่ธุรการและการเงินสองคนและแม่บ้านอีกหนึ่งคน ในจำนวนผู้ชายทั้งหมดนั้นมีอยู่คนหนึ่งเรียกพี่หนึ่งก็แล้วกัน พี่หนึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ เป็นคนค่อนข้างลงพุง ผิวดำแดงตัวใหญ่ สูงประมาณ 180 ซม. อายุ 35 ปี รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลอุ๊ตลอดเวลาที่ต้องฝึกภาคปฏิบัติที่นั่น วันแรกพี่หนึ่งก็เรียกไปพบที่ห้องของเค้าโดยให้ลูกน้องมาบอกอุ๊ว่า พี่หนึ่งขอพบน้องดำๆ ที่มาฝึกงานหน่อย ว่าแล้วอุ๊ก็มองไม่เห็นใครดำๆ เท่าอุ๊แล้วและก็มีคนฝึกงานอยู่คนเดียวด้วย อุ๊จึงเข้าไปพบพี่หนึ่งอย่างสงบเสงี่ยม พี่หนึ่งดูท่าทางเป็นผู้ใหญ่ใจดี ขณะฝึกงานนั้นอุ๊อายุ 18 ปี โดยตอนหนึ่งพี่หนึ่งถามว่าอายุเท่าไร อุ๊ก็ตอบไป พี่หนึ่งพูดทีเล่นทีจริงว่า อย่างนี้ก็ยังไม่พ้นคุกน่ะสิ อุ๊ก็ยิ้มอายๆ เพราะเป็นวันแรกที่ไม่อยากพูดจาตอบโต้พี่เค้า ตอนสุดท้ายก่อนจะออกจากห้องพี่หนึ่งบอกว่าเย็นนี้จะพาไปเลี้ยงทำตัวให้ว่างๆ ไว้ ไอ้เราหรือจะขัดก็ไม่ได้เพราะต้องพึ่งพาพี่เค้าจนกว่าจะฝึกจบโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะผ่านหรือไม่อยู่ที่พี่เค้าคนเดียว
ถึงตอนเย็น ไม่ใช่สิตอนค่ำพี่เค้าเอารถเก๋งส่วนตัวออกจากสำนักงานโดยไปคนเดียวมีอุ๊นั่งคู่ไปกับพี่เค้าเรียกว่าสองต่อสอง คือปกติพี่หนึ่งมีครอบครัวแล้ว(รู้ภายหลัง) แต่ไม่มีลูกภรรยาเป็นคนภาคอื่น โดยบ้านพี่หนึ่งอยู่ต่างอำเภอ พี่หนึ่งพักที่ที่ทำงานระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน หรือถ้ามีงานยุ่งบางสัปดาห์ก็ไม่กลับ คืนนั้นนอกจากกินข้าวแล้วพี่หนึ่งชวนดื่มเบียร์ด้วย เป็นวันแรกที่พบกันไม่อยากออกลายมากนัก จึงดื่มนิดหน่อยพอเป็นพิธี (ทั้งๆ ที่ปกติก็เมาหัวราน้ำเหมือนกัน) จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม พี่หนึ่งถามว่ารีบกลับมั๊ย ถ้าที่บ้านไม่ห่วงอยากจะพาไปคุยเรื่องงานนิดหน่อย เพราะพรุ่งนี้พี่เค้าจะเข้า กทม. โดยไปซักสามสี่วัน จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ โดยมอบหมายงานง่ายๆ ไปทำก่อนซักสองสามวัน อุ๊ก็เกรงใจพี่เค้าอีกใจก็กลัวที่บ้านคอยเพราะบอกเพียงว่าพี่ที่ทำงานเค้าพาไปเลี้ยงต้อนรับคงกลับไม่ดึก
สี่ทุ่มกว่าๆ พี่หนึ่งก็พาอุ๊ไปนั่งฟังเพลงที่ใหนซักแห่งหนึ่งพร้อมสั่งเบียร์มาดื่มต่อ บอกไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวจะไปส่ง นั่งจิบเบียร์สองสามแก้วพี่หนึ่งก็คุยเรื่องงานอะไรของแกก็ไม่รู้ อุ๊ไม่เข้าใจเลยแต่พยักหน้าตามไปงั้นๆ แหละ แต่พอเบียร์แก้วที่สี่ อุ๊เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ มันร้อนซู่ซ่าปนสยิวยังไงบอกไม่ถูก แต่ที่สำคัญคือมันเกิดเงี่ยนขึ้นมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่หนึ่งพูดไปๆ แต่อุ๊ก็ใจลอยคิดถึงแต่เรื่องอย่างว่าตลอดเวลา จนพี่หนึ่งถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า อุ๊ตกใจจึงบอกว่าไม่มีอะไรนั่งคิดอะไรเพลินๆ แค่นั้นเอง พี่หนึ่งถามว่ากังวลใจอยากกลับบ้านหรือ อุ๊บอกว่าเปล่าคิดค่ะ แต่ภายหลังพี่เค้าบอกอุ๊เองว่าแผนของเค้าเริ่มสำเร็จแล้วเพราะเค้าใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปเกือบหมดซองในเบียร์ของอุ๊ขณะที่อุ๊เข้าห้องน้ำ
พอพี่หนึ่งเห็นว่าอุ๊คงเงี่ยนได้ที่แล้วก็เลยเช็คบิลบอกว่าไปกลับกันดีกว่า อุ๊ก็ใจลอยเดินตามพี่เค้าไป พี่เค้าขับรถไปใหนก็ไม่รู้แต่รู้ว่าตอนรถจอดไม่ใช่หน้าบ้านอุ๊หรือหน้าสำนักงานพี่เค้า แต่เป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง( ซึ่งต่อมาอุ๊ใช้บริการกับพี่เค้าอีกเป็นร้อยครั้ง)
“เดี๋ยวอุ๊เข้าไปล้างหน้าล้างตาเสียก่อนนะ จะได้สร่างเมา “ พี่หนึ่งพูดเบาๆ
ขณะที่อุ๊เข้าไปทำธุระในห้องน้ำอยู่นั้นพี่หนึ่งรออยู่ข้างนอก แต่พออุ๊กลับออกมาอีกทีพี่เค้าถอดเสื้อกางเกงออกหมดแล้วนุ่งผ้าขนหนูหลวมๆ ไว้ผืนเดียว อุ๊ถามพี่เค้าว่าถอดเสื้อผ้าทำไม พี่หนึ่งบอกว่าพี่ร้อนเหนียวตัวอยากจะอาบน้ำ อุ๊ขี้เกียจซักถามพี่เค้ามากอีกอย่างไม่อยากทำฟอร์ม คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดปล่อยไป
“อุ๊จะอาบน้ำก่อนมั๊ย”
“ไม่ค่ะ อุ๊ค่อยกลับไปอาบที่บ้าน”
“เอางั้นเหรอ..แล้วแต่..” พูดจบพี่เค้าลุกขึ้นมาจับที่หัวไหล่อุ๊ทั้งสองข้างพร้อมเพ่งมองดูอุ๊
“ เออ...อุ๊แม้จะคล้ำแต่ก็สวยนะมีลักยิ้มด้วย รูปร่างดี น่าจะประเภทซ่อนรูป” พี่เค้าไม่พูดอย่างเดียวรวบตัวอุ๊มากอดซะดื้อๆ อย่างงั้น อุ๊ใจหนึ่งก็คิดไว้แล้วว่ามาอยู่ในห้องสองต่อสองกับผู้ชายจะไปเหลืออะไรอีกอย่างอุ๊เงี่ยนสุดๆ อยู่ด้วย พอพี่เค้าเริ่มจูบไซร้ซอกคอ ปากประกบปาก ไม่ต้องเรื่องมากเพราะประสบกามอุ๊ล้นเปี่ยมเรียกว่าตอบสนองได้ทันที ด้วยความเมาและตะกละตะกลามของพี่หนึ่งแทบจะปลดกระดุมเสื้ออุ๊ไม่ทันแป๊บเดียวอุ๊ก็เหลือแต่เสื้อชั้นในลายลูกไม้และกางเกงในจีสตริง เผยให้เห็นอกที่เต็มไม้เต็มมือและเนินเนื้อสามเหลี่ยมที่โหนกนูนของอุ๊ พี่หนึ่งนั้นผลักให้อุ๊นอนลงบนเตียงมือหนึ่งก็ปลดตะขอยอทรงออก อีกมือหนึ่งก็ปลดกางเกงในรูดพ้นปลายขาทิ้งลงพื้น อุ๊จึงเหลือตัวเปลือยเปล่า ส่วนพี่หนึ่งนั้นผ้าขนหนูปลิวหลุดจากร่างกายไปนานแล้ว
พี่หนึ่งแม้จะตัวใหญ่และลงพุงแต่แข็งแรงชะมัด ทั้งกอดทั้งฟัดอุ๊เหมือนตายอดตายอยากมางั้นแหละ อุ๊นอนหงายนอนดูเพดานด้วยสภาพเปลือยอล่างฉ่าง เนินนมที่ดูเหมือนจะเป็นผิวกายส่วนที่ใสที่สุดถ้าเทียบกับผิวกายทั้งหมดของอุ๊ก็ดีดผึงออกจากยกทรงที่รัดรูปมาโชว์เด่นอยู่นานแล้ว หัวนมสีคล้ำขนาดปลายหัวแม่โป้งก็ชูชันท้าทายคู่ต่อสู้รายใหม่ อุ๊เป็นคนรูปร่างสมส่วน สูงประมาณ 160 ซม. หนักประมาณ 50 กก. อก 36 เอว 23 ตะโพก 37 ก็จะไม่ให้มโหฬารได้ยังไงตั้งแต่ ม.3 เป็นต้นมาเย็ดกับผู้ชายมาตลอดไม่เคยเว้นแม้แต่สัปดาห์เดียว พี่หนึ่งไม่พูดพล่ามทำเพลงละเลงใบหน้ามาดูดนมอุ๊ ส่วนมือข้างหนึ่งก็ขยำนมอุ๊ ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีจะพบว่าแม้มันจะใหญ่แต่ค่อนข้างเหลวถ้าคนคิดมากคงผิดหวังเพราะเด็กอายุ 18 ทำไมนมจึงเหลวขนาดนี้ แต่พี่เค้าไม่พูดให้เสียอารมณ์ ไซร้จมูกมาจนถึงสะดือเล่นเอาอุ๊สยิวเร่งความเร็วให้น้ำเงี่ยนของอุ๊ออกมามากขึ้น ในที่สุดก็ถึงจุดยุทธศาสตร์อีกแล้ว พี่หนึ่งซุกหน้าลงมาบนแผ่นหีที่ต้องใช้สองฝ่ามือปิดถึงจะมิดของอุ๊ อุ๊ต้องขอคุยนิดนึงว่าจากสรีระส่วนตะโพกของอุ๊ที่ผายออกมากๆ จนหลายคนเข้าใจว่าอุ๊ผ่านการมีลูกมาแล้วนั้นทำให้ส่วนอุ้งเชิงกรานของอุ๊ใหญ่กว่าของคนทั่วไปจึงทำให้หีอุ๊ใหญ่มากจริงๆ ขณะที่ดงหมอยก็มากมายอะไรปานนั้นเรียกว่า กางเกงในขนาดธรรมดาจะปิดหีและหมอยของอุ๊ไม่หมดมันจะแลบขอบอูมๆ และขนอุยๆ ออกมาเสมอ อุ๊เลยตัดสินใจใส่จีสตริงเสียให้รู้แล้วรู้รอดเพราะมันจะมีสายเล็กรัดผ่านร่องหี ง่ามตูดไปจรดขอบด้านหลังจึงไม่ต้องพะวงว่าจะปิดหีหมดมั๊ย (เพราะยังไงๆ ก็ปิดไม่หมดอยู่แล้ว) พี่หนึ่งแหกหีอุ๊ให้อ้าออกแล้วถอนใบหน้าออกมานิดหนึ่ง พี่เค้าคงตกใจว่าทำไมน้ำจึงออกมามากมายอย่างนี้เพราะอุ๊เงี่ยนมาเป็นชั่วโมงแล้ว น้ำออกตลอด แต่พี่หนึ่งก็ไม่รังเกียจกลับซบใบหน้าทั้งหมด (ซึ่งคงเท่าแผ่นหีอุ๊พอดี) ลงประกบกับหีซึ่งกำลังอ้าสุดๆ อยู่เป็นนานสองนานพร้อมทั้งใช้แผ่นลิ้นบานๆ ลากผ่านร่องหีอุ๊จากข้างล่างขึ้นบน สลับกันอยู่อย่างนั้นหลายครั้งเหมือนคนกำลังเลียไอติม จนอุ๊บอกว่า
“ พี่หนึ่งขา...อุ๊เสียว ใจจะขาดอยู่แล้ว...พี่หนึ่งเลียหีอุ๊แบบนั้น...เดี๋ยวหีอุ๊ก็บานหมดพอดี....”
แต่พี่หนึ่งไม่สนใจบางครั้งเอาจมูกที่โด่งเป็นสันจ่อที่ร่องเสียวแล้วดุนขึ้นเหมือนคนกำลังไถนาทำเอาอุ๊ต้องร่างสั่นสะท้าน ขมิบตูดแทบไม่ทัน แล้วน้ำเงี่ยนก็ทะลักออกมาอีก จนต้องเกร็งกระตุก สองสามครั้ง
“ โอย..ย.ย...อูย.ย.ยยย.....เสียวรูหีจริงๆ....เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว....พี่หนึ่งขา....”
ในขณะที่พี่หนึ่งกำลังกระทำกามกิจกับหีของอุ๊อยู่นั้นที่โคนขาของอุ๊มีก้อนเนื้อแข็งโด่เด่ถูอยู่ไปมาเมื่ออุ๊เอามือไปจับ อุ๊แทบตาเหลือกเลยมันเป็นโคตรควยแท้ๆ อุ๊คิดว่ามันใหญ่กว่าข้อมือของอุ๊อีกขนาดเท่าแขนของอุ๊ได้มั้ง และยาวประมาณ 8 นิ้ว นี่มันขนาดของฝรั่งนิโกรชัดๆ ในใจนึกว่าตายแน่มึงอีอุ๊เอ๋ย ดูมันผงกหัวหงึกๆ หัวดำอมม่วงเพราะที่ปลายโดนขลิบมาแล้วแต่ที่น่าตกใจเพราะที่ลำโคนมีตะปุ่มตะป่ำเหมือนคนเป็นฝีดาษประมาณนั้น( ซึ่งมารู้ทีหลังว่าคือการฝังมุก)
เมื่อพี่หนึ่งเงี่ยนเต็มทนจึงจ่อโคตรควยเข้ารูหีของอุ๊ ซึ่งปกติจะมีแคมห้อยสีดำเหมือนของน้องแน๊ทดาราหนังโป๊นั่นแหละเพียงแต่หีอุ๊จะใหญ่กว่าเท่านั้นเอง ส่วนเม็ดแตดนั้นจะพอๆ กับของน้องแน๊ทขนาดปลายก้อยหรือใหญ่กว่านิดหน่อย พี่หนึ่งเอาสองมือแหวกแคมซึ่งกว้างอยู่แล้วเพื่อจ่อหัวจรวดเข้าไป ลำพังที่ผ่านมาโดนควยไม่น้อยกว่ายี่สิบควยล้วนเข้าสบายๆ เรียกว่ารูดปรื๊ด ๆ ทุกราย แต่สำหรับพี่หนึ่งแล้วคงไม่รูดปรื๊ดเป็นแน่ เพราะนอกจากลำควยดุ้นเบ้อเร่อแล้วตรงหัวหยักก็บานเหมือนดอกเห็ดเมื่อจ่อตรงรูหีอุ๊ อุ๊เสียวจิ๊ดขึ้นมาทันทีเพราะความใหญ่ของหัวบานมันเสียดสีกับเม็ดแตดอุ๊ด้วย
“ พี่หนึ่งขา....เบาๆ ก่อนค่ะ....อุ๊กลัว.....”
แต่พี่หนึ่งไม่ฟังเสียงจ่อหัวควยได้พยายามโถมกาย กดตูดเสียงดังจึ๊กๆ ๆ สี่ห้าครั้ง มันแค่ผ่านไปได้แค่ส่วนหัวหยักเท่านั้น
“ โอ๊ย...ย.ย.ย....เจ็บค่ะ...เอาออกก่อนนะ...” อุ๊ครางลั่นและไม่เคยขอร้องใครให้เอาควยออกเหมือนครั้งนี้มาก่อนเลยนอกจากครั้งแรกที่ได้เสียกับแจ๊ก
“ทนเอาหน่อยนะจ๊ะ....นิดเดียวเอง...จะเข้าแล้ว...อูย.ย.ย...ซี๊ด.ด..ด....เสียวหัวควยจังโว้ย...เย็ดหีเด็กพาณิชย์ เย็ดอีดำนี่...ได้อารมณ์จริงๆ...เดี๋ยวกูจะเย็ดให้หีแหกเลยมึง...” พอถึงจุดเปลี่ยนของอารมณ์พี่หนึ่งพูดจาหยาบคายจนอุ๊ตกใจ ว่าแล้วพี่หนึ่งก็กดสะโพกที่มีพุงโตๆ นั้นรุนแรงสามสี่ครั้ง ประกอบกับในรูหีอุ๊มีน้ำหล่อลื่นเต็มที่อยู่แล้วควยจึงแทรกพรืดเดียวชนมดลูกอุ๊เสียงดังกิ๊ก

“ว้าย!...โอ๊ย.ย.ย....เจ็บจังเลย...ฮือ...อ..อ ว้าย....ตายแล้ว...แหกแล้ว..หีแหกแล้ว...พอก่อนนะคะ...”
แต่พี่หนึงดูเหมือนจะไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งสิ้น พอรู้ควยเข้าไปสุดแล้วก็ซอยถี่ๆ บางครั้งก็ชักออกมาจนสุดเงี่ยงซึ่งมีเลือดสดๆ อาบเต็มลำควย จนในที่สุดทั้งน้ำเงี่ยนปนน้ำเลือดและเปื้อนผ้าปูที่นอนสีแดงฉาน
อุ๊เจ็บแปล๊บเหมือนเอาใบมีดโกนมาเชือดตรงรูหีเรียกว่าเจ็บสุดๆ จนร้องไห้ออกมาเลยแถมลำควยยักษ์นั้นดันเข้าดันออกเหมือนลูกสูบ อุ๊ไม่มีแรงแม้แต่จะห้ามพี่หนุ่ม น้ำตาแห่งความเจ็บปวดไหลอาบแก้ม ส่วนพี่หนุ่มก็กระเด้าต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นขนาดแคมหีอุ๊ที่ว่ากว้างใหญ่แล้วพอโดนโคตรควยของพี่หนุ่มเข้ามันปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปตามหัวควยทีเดียว แม้ว่าจะเจ็บแสนเจ็บแต่พอนานๆ เข้าความเจ็บบรรเทาลง คราวนี้ความเสียวแบบสุดๆ เข้ามาแทนที่เพราะหัวควยพี่หนุ่มโดยเฉพาะตรงลำควยมีการฝังมุกมากมายตรงที่เป็นปุ่มต่างๆ เหล่านั้นมันครูดเอาผนังช่องคลอดของอุ๊ทำให้เสียวแทบขาดใจ ถึงว่าทำไมผุ้ชายจึงนิยมฝังมุก แต่อย่างควยพี่หนุ่มอุ๊ว่าไม่ต้องไปฝังให้เสียเวลาหรอกลำพังควยพี่แกอย่างเดียวก็เหลือกินแล้วถ้าผู้หญิงสาวๆ เจอเข้าคงเข็ดไปหลายวัน
พี่หนุ่มกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นแม้ว่าอุ๊จะไม่เจ็บแล้วแต่อุ๊มีความรู้สึกว่าในช่องท้องของอุ๊มันคับและอึดอัดไปหมดโดยเฉพาะเมื่อหัวถอกของพี่เค้ากระแทกผนังมดลูกเสียงดังกึ๊กๆๆ แม้กระนั้นก็ยังเห็นท่อนควยของพี่หนุ่มเข้าไปในรูหีอุ๊แค่3/4 เท่านั้นเอง ด้วยเหตุที่อุ๊เป็นคนเอวบางร่างอ้อนแอ้นแม้ว่าหีจะใหญ่สะโพกจะผายแต่ความลึกของรูหีคงยาวไม่พอสำหรับควยขนาด 8 นิ้ว
“ โอย ย ย.....ซี๊ด.ด.ด.....อุ๊เสียวใจจะขาดเลยค่ะพี่หนุ่มขา.....กระเด้าแรงๆ เลยนะ..มันอร่อยรูหีจังเลย....อุ๊จะขาดใจแล้ว..ควยพี่หนุ่มทั้งใหญ่ทั้งยาวจริงๆ ...พี่หนุ่มเย็ดเก่งอะไรอย่างนี้..อย่าเอาควยออกก่อนนะ....อย่าเพิ่งน้ำแตกก่อนนะ.....” สารพัดคำพูดของอุ๊ที่พรั่งพรูออกมาหลังจากที่หายเจ็บแต่เสียวซ่านเข้ามาแทนที่ พี่หนุ่มคงกลัดมันที่ว่างจากเย็ดเมียมาหลายวันมาเจอของใหม่ วันนี้จึงกระแทกไม่ยั้งเสียจนหีอุ๊แทบพัง
“นี่แน่ะ ๆ ๆ ...หีอีดำดูดดีจริงๆ ..แตดมึงก็เม็ดเบ้อเร่อ...กูจะเย็ดให้หีแหกเลยมึง..นี่แน่ะ ๆ ๆ....” ว่าแล้วพี่เค้าก็อัดพั่บๆๆ เสียงหนอกพี่หนึ่งกระแทกโหนกหีอุ๊ดังแฉะ ๆๆ พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนอุ๊ที่แตกไปรอบแรกบวกกับเลือดกระเซ็นโดนผ้าปูที่นอนเป็นสีแดงหย่อมๆ ส่วนตรงง่ามตูดอุ๊เหมือนคนเมนส์มาเลื่อดเปียกชุ่มที่นอน
“อูย.ย.ย....ทำไมหีมึงเย็ดมันส์อย่างนี้...กูจะเย็ดมึงทุกวัน...นี่แน่ะ ๆ ๆ.....”
พี่หนึ่งคงทนไม่ไหวแล้วรีบกระแทกถี่ยิบชนิดนันสต๊อป ประมาณห้านาทีจนเหงื่อโทรมทั้งๆ ที่อยู่ห้องแอร์
“อูย.ย.ย...ซี๊ด .ด.ด....เสียวจริงโว้ย...โคตรหีมึงเย็ดมันฉิบหาย...อา..ว.ว...อูย..ย..ย..ดูมันตอดควยกูสิ....
โอว..ว...ว...ซี๊ด..ด...ด...”แล้วไม่นานพี่หนึ่งก็ระเบิดน้ำกามเหมือนเขื่อนแตกใสในโพรงมดลูกอุ๊จนล้นออกมาข้างนอกสีช้ำเลือดช้ำหนอง ส่วนอุ๊ก็ถึงสวรรค์พอดีกับพี่เค้าจึงใช้สองขาตวัดรัดเอวพี่เค้าเสียแน่น แขนกอดรัดพี่หนึ่ง สองมือจิกแผ่นหลังตัวเกร็ง หีอุ๊ตอดควยพี่หนึ่งอยู่ตุบๆ พักใหญ่ก็ผ่อนคลาย
เรากอดกันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง อุ๊ขอไปเข้าห้องน้ำ แต่พอจะก้าวเท้าจากเตียงมันไม่มีแรงแถมมันเจ็บระบมไปหมดมันร้าวไปทั้งตัว จึงต้องล้มตัวลงนอนอยู่พักใหญ่ อีกครึ่งชั่วโมงต่อมาพอมีแรงถ่อร่างขโยกเขยกเข้าห้องน้ำ เอาฝักบัวฉีดตรงหีปรากฏว่าแสบตั้งแต่ปากรูจนถึงมดลูก ฉันพยายามอาบน้ำล้างคราบคาวออกให้หมดเพื่อจะกลับบ้าน แต่ก็กลับไม่ไหวคืนนั้นฉันต้องนอนค้างที่ม่านรูดกับพี่หนึ่งตอนหัวรุ่งจึงขอให้พี่เค้าไปส่งที่บ้านเพื่อนแล้วโกหกที่บ้านว่าไปนอนบ้านเพื่อน เช้าวันใหม่อุ๊เป็นไข้ระบมไปหมดแถมปวดตรงบริเวณมดลูกมากจนเดินเกือบไม่ไหว เพื่อนเลยพาไปหาหมอ หมอตรวจภายในแล้วถามว่าแฟนไม่มาด้วยกันหรือจะได้แนะนำไปพร้อมๆ กันว่าไม่ควรหักโหมจนเกินไปเดี๋ยวจะพังเสียก่อนวัยอันควร แล้วหมอก็ยิ้มๆ พร้อมให้ยาแก้อักเสบและยาแก้ปวดมาทาน ฉันเลยลางานเสียสองวันบอกว่าเป็นไข้ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ารายงานตัววันแรก เรียกว่าสองวันที่อยู่บ้านนั้นฉันนอนอย่างเดียวเพราะเดินก็ต้องเดินขาถ่าง เก้ๆ กังๆ กลัวที่บ้านจะรู้และอายคนด้วย คุณๆ ล่ะอ่านเรื่องของอุ๊แล้วสมน้ำหน้าหรือสะใจก็โหวตกันเข้ามาได้นะ จะมีตอนต่อไปอีก วันนี้ขอไปเย็ดให้หายอยากก่อน ไปล่ะใ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น