วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

น้องอุ๊ร่านสวาท ตอนที่ 1

ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน
แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน
ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร โดยจะไปเป็นคู่ๆ บางครั้งก็สองคู่บ้าง สามคู่บ้าง หรือแม้ไปกับเพื่อนชายสองต่อสองก็จะไปเพียงขอให้ได้ “ไป” เอาเป็นว่าจะไปใหนก็ได้ ขออย่างเดียวไม่ต้องเรียน บางครั้งก็ไปเที่ยวน้ำตก บางครั้งก็สวนสาธารณะ ดีที่ไม่ใช่เป็นตัวเมืองไม่งั้นคงเตร่อยู่ตามศูนย์การค้าทั้งวันเป็นแน่
ไปวันแรกๆ ก็ไม่มีอะไร พวกผู้ชายดูเหมือนอยากทำเท่ที่ได้ควงสาว ทำเต๊ะท่าสูบบุหรี่แล้วสั่งเบียร์มาดื่มทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนอย่างนั้นแหละ แต่พอพวกนั้นเมาได้ที่ในครั้งต่อมาเจ้าพวกผู้ชายก็กระซิบกันเสร็จแล้วก็ตกล
งอะไรกันบางอย่างที่เราผู้หญิงไม่รู้แล้วก็ขับมอไซด์แยกกันไปเป็นคู่ๆ คู่ของอุ๊ก็แยกไปต่างหาก เพื่อนชายอุ๊ก็ขับมอไซด์ไปจอดทีศาลานักท่องเที่ยวในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งซึ่งในตอนกลางวันทำงานแทบจะไม่มีคนมาเที่ยวเลยด้วยเหตุที่อยู่ลึกเข้าไปและค่อนข้างเปลี่ยว
ขณะนั้นอุ๊เรียนอยู่ชั้น ม.3 อายุ 15 ปี เพื่อนผู้ชายก็เรียนอยู่ห้องเดียวกันทั้งเค้าและอุ๊ผิวคล้ำค่อนไปทางดำจนต่อมาเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานเรียกอุ๊ว่า ดำดีสีไม่ตก พอรถมอไซด์จอดอุ๊สงสัยเลยถามเพื่อนว่า
“แจ๊กเธอพาเรามาที่นี่ทำไม มันเปลี่ยวนะรู้มั๊ย ไม่กลัวหรือ “ ฉันถามด้วยความกังวล
“อยู่กันหลายๆ คน รู้สึกไม่เป็นการส่วนตัว อยากอยู่กับอุ๊สองต่อสองบ้าง “ เค้าตอบข้อสงสัยของฉัน
“ งั้นมีอะไรก็พูดๆ เสียเร็วๆ นะจะได้กลับกัน “ ฉันเร่งแจ๊ก
“ เออก็ได้ แต่เราขออะไรอุ๊อย่างนะ เราอยากได้มานานแล้ว “ แจ๊กทำท่าจริงจัง
“ อะไรหรือ ที่ต้องมาขอที่ลับๆ แบบนี้ “ ฉันสงสัยขึ้นมาอีก
“ เราขอเย็ดอุ๊สักที “ แจ๊กเว้าซื่อๆ
“บ้า ! พูดอะไรบ้าๆ ไม่เอาล่ะ เราจะกลับบ้าน “ ฉันวิ่งไปที่มอไซด์
“ ไม่บ้าหรอกเราอยากเย็ดอุ๊มากจริงๆ “ แจ๊กพูดพร้อมวิ่งมาหาอุ๊แล้วก็กอดและก็หอมแก้ม รวมทั้งจูบปากแบบเก้ๆ กังๆ เข้าใจว่าแจ๊กคงไม่เคยเหมือนกัน
“ ไม่เอานะ แจ๊กอย่าทำอะไรอย่างนี้” ฉันปัดไม้ปัดมือแจ๊กและบ่ายเบี่ยง
แต่สุดท้ายเมื่อลิ้นแจ๊กสอดเข้าไปในปากอุ๊ แม้ว่าเราจะไม่เคยทำกับใครมาก่อนแต่ธรรมชาติมันสอนเอง ตัวอุ๊ก็อ่อนเหมือนขี้ผึ้งลนไฟ แทนที่มือไม้จะปัดป้องกลับเป็นกอดแจ๊กเสียแน่น แจ๊กไม่รอช้าสองมือก็แกะเสื้อยกทรงของอุ๊ แต่คงถอดออกไม่ได้เพราะมันติดเสื้อนักเรียน ทำได้เพียงเลิกเสื้อยกทรงให้หลุดจากเต้าแต่รัดอยู่เหนือนมสองก้อนเท่านั้นเอง แต่แจ๊กก็พยายามดึงเสื้อนักเรียนคอซองของอุ๊ให้ขึ้นไปกระจุกอยู่ที่หน้าอกเพื่อที่จะได้ดูดนมและขยำขยี้ให้มันส์มือเค้า
“ อุ๊ย....แจ๊กจะทำอะไรน่ะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าหรอก “
“ ป่าเปลี่ยวอย่างนี้คงไม่มีใครมาหรอก” แจ๊กตอบพร้อมๆ กับมืออีกข้างหนึ่งดึงกางเกงในอุ๊ให้พันปลายเท้าขณะเดียวกันก็ผลักให้อุ๊นอนหงายลงตรงที่นั่งคอนกรีตในศาลานั้น ซึ่งมีความยาวไม่ต่ำกว่า 2 เมตร แจ๊กไม่ปล่อยเวลาให้เนิ่นนานมืออีกข้างที่ขยำนมอุ๊อยู่ก็กลับมารูดซิปกางเกงขาสั้นของเค้างัดเอาเจ้าหัวควยของเด็กวัยรุ่นซึ่งไม่ใหญ่มากแต่ยาวน่าดูขนาดไม่ต่ำกว่า 6 นิ้ว เจ้าหัวควยของแจ๊กก็ลุกชันโด่เด่อยู่ก่อนหน้าแล้วสังเกตจะมีน้ำเมือกชโลมเปียกบริเวณหัวหยักไปทั่ว
“แจ๊กจะเย็ดอุ๊แล้วนะ “ แจ๊กพูดพร้อมเอามือถ่างขาอุ๊ออกพร้อมทั้งเอามือจับหัวควยของเค้าจ่อรูหีอุ๊ เป็นครั้งแรกที่อุ๊โดนเย็ดจึงค่อนข้างตื่นเต้นและกลัวปนกัน อุ๊จึงหลับตาปี๋คอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น อุ๊ทำตามแจ๊กว่าทุกอย่าง
“ ว้าย! เอาออกก่อน...ไม่เอาแล้ว......อุ๊เจ็บ..โอย.ย.ย...”
อุ๊ตกใจมากเมื่อแจ๊กพยายามดันหัวหยักที่บานโร่เข้ารูหีอุ๊แต่มันไม่สามารถเข้าไปได้ทั้งๆ ที่แจ๊กพยายามแล้ว แต่ดูเหมือนแจ๊กจะไม่ละความพยายามรีบๆ ดันและดัน จนอุ๊เจ็บระบบไปหมด อุ๊มานึกถึงตอนหลังที่อุ๊นิยมเย็ดกับคนสูงอายุก็เพราะเหตุนี้อย่างหนึ่งคือว่า เด็กๆ ไม่มีประสบการณ์ เย็ดมูมมาม ไม่รอจังหวะ อยากเย็ดก็เย็ดให้เสร็จๆ ผู้หญิงจึงหมดอารมณ์ตั้งแต่ตอนที่เจ็บแล้ว ควรจำไว้เป็นอุทาหรณ์
“ เบาๆ หน่อย นะแจ๊ก...หรือไว้วันหลังก็ได้..อุ๊ให้สัญญาว่าจะให้แจ๊กเย็ดแน่นอน..”
“ ไม่เอาล่ะ..หีอยู่ตรงหน้าจะรอไปทำไม “ ว่าแล้วแจ๊กก็โย่งตูดกระเด้าอย่างแรง เสียงดังจึ๊กพร้อมเสียงร้องของอุ๊
“ ว้าย! ฮือ.อ.อ..โอ๊ย.ๆ.ๆ....อุ๊เจ็บ...แจ๊กรังแกอุ๊..แจ๊กไม่เห็นหรือว่ามีเลือดออก..อุ๊หีแหกหมดแล้ว”
ฉันก้มลงดูปรากฏว่าหัวควยแจ๊กเข้าไปในรูหีแจ๊กจนมิดโคนพร้อมกับเลือดที่ออกมาสดๆ แต่หลังจากนั้นพักใหญ่ๆ เมือแจ๊กกระเด้าความเจ็บค่อยๆ จางหายไป ความเสียว ความสยิวกลับเข้ามาแทนที่
“แจ๊ก....อุ๊เป็นอะไรไม่รู้มันเสียวและกระตุกที่ตรงนั้นจัง”
“นั่นแหละเขาเรียกว่าถึงสวรรค์โดยถูกเย็ดแล้วล่ะ” แจ๊กบอกแล้วว่าการเย็ดกันมันส์ดีออก ถามว่าอุ๊ชอบมั๊ย ฉันไม่ตอบแต่ใครบ้างล่ะไม่ชอบ (ซึ่งต่อมาฉันชอบพูดถึงควยยาวๆ ว่า ใครบ้างล่ะไม่ชอบควยยาวๆ )
พอแจ๊กพูดเสร็จเร่งกระเด้าใหญ่เลยโดยไม่ค่อยประสีประสาเท่าไรดังนั้นแจ๊กยังคงเอาอุ๊ในท่าเดิมจนในที่สุดจึงควบเร็วจี๋ อุ๊คิดว่าแจ๊กคงใกล้จะออกแล้วจึงกอดรัดแจ๊กไว้แน่น ซักพักใหญ่ๆ แจ๊กก็กระทุ้งยาวๆ สามสี่ครั้งน้ำกามค่อนข้างมากมายของเค้าก็พุ่งวาบเข้ารูหีอุ๊ จนมันล้นออกมาข้างนอก หลังจากฉันให้ที่แจ๊กขอเสร็จแล้วเราก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าโรงเรียนไปทันคาบสุดท้ายที่โรงเรียนเลิกพอดี
เป็นอันว่าเราก็ไปและกลับโรงเรียนเหมือนคนอื่น เพียงแต่คนอื่นเค้าไปเรียนหนังสือกันแต่เราแอบไปเย็ดกันจนเพลียไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น